[Tin Tức][slider][#fc0000]

Lý do vì sao bạn nên có một nồi áp suất tại nhà?

Nồi áp suất có ưu điểm gì, đem lại lợi ích gì cho người sử dụng, khác với nồi thường như thế nào? Cùng tìm hiểu dưới đây.

Tiết kiệm thời gian nấu

Nồi áp suất là loại nồi nấu có nắp đậy thật kín với gioăng cao su và van áp suất. Khi nấu, do hơi trong nồi tăng cao nhưng không thoát ra ngoài được nên áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nấu chín rất nhanh.

Khi nấu ăn với nồi áp suất, bạn chỉ cần thời gian sơ chế món ăn, sau đó cho vào nồi áp suất, chọn chế độ hay thời gian nấu thích hợp và để cho nồi hoàn thành món nấu.

Không mất nhiều thời gian và công sức canh chừng như khi dùng bếp lửa, thức ăn lại chín nhanh hơn nhờ nhiệt độ và áp suất cao, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức cho các công việc khác khi nấu ăn với nồi áp suất.

Nồi áp suất nấu ăn tiết kiệm năng lượng


Việc hơi bão hòa và nhiệt độ sôi cao hơn khiến nước thẩm thấu vào thức ăn nhanh hơn, thức ăn mềm nhanh hơn, nhờ đó nồi áp suất tiết kiệm năng lượng nấu nhiều hơn so với nồi thường.

Nồi áp suất đa dạng chế độ nấu tự động


Nấu cháo, hầm xương, hầm thịt, hầm đậu... hay cả nấu cơm và làm bánh nồi áp suất đều có thể nấu tốt và nấu ngon.

Nồi áp suất với bảng điều khiển hiển thị rõ các chế độ nấu với thời gian chuẩn đã được thiết lập sẵn cho từng món ăn để người dùng chỉ cần 1 thao tác chọn và món ăn được nấu mềm đúng chuẩn sẽ có sau thời gian ngắn với nồi áp suất.

Tùy theo sở thích và thói quen ăn uống của cá nhân và gia đình mà người dùng có thể gia giảm thời gian nấu (nấu thêm, tắt trước giờ nấu) căn cứ theo thời gian đã được mặc định trên bảng điều khiển hay theo chế độ nấu.

Nấu món ăn ngon bảo toàn dinh dưỡng tối ưu


Nhờ thiết kế nắp kín với Gioăng cao su bảo toàn tối đa lượng hơi nước trong nồi, kết hợp với van điều áp cho áp suất ổn định an toàn giúp nồi áp suất không chỉ nấu ăn nhanh mà còn bảo toàn dinh dưỡng trong thực phẩm.

Không cần thiết mở nắp để ý món nấu như cách nấu với bếp thông thường, không cần thêm quá nhiều nước hay thậm chí không cần thêm nước (như khi hầm gà) với các món ăn nấu với nồi áp suất. Món ăn nhờ đó không chỉ ngon hơn mà còn dinh dưỡng hơn.

Trợ thủ đắc lực cho bà nội trợ


Cháo, soup, các món hầm đậu, gà, cá, thịt... hay cả một số món bánh nồi áp suất đều nấu rất chuẩn và rất ngon theo lượng thời gian và chế độ nấu đã được mặc định.

Chính vì thế, không chỉ với các bữa cơm gia đình mà ngay cả với những party nhỏ, các chị em nội trợ chỉ cần chuẩn bị sẵn thực đơn theo công thức, sơ chế và để nồi áp suất trổ tài nấu nướng. Kết quả bạn, gia đình và bạn bè sẽ có những món ngon và đẹp mắt cho ngày vui.

Bạn cũng có thể sáng tạo những món ăn khác nhau ngoài thực đơn có sẵn trên bảng điều khiển nồi áp suất, chỉ cần lưu ý căn chỉnh thời gian và lượng nước và thực phẩm thích hợp (khoảng 2/3 nồi để chống chào hay tắc van áp suất) để có món ngon như ý.
Lý do vì sao bạn nên có một nồi áp suất tại nhà? Reviewed by Nặc danh on 20:34:00 Rating: 5

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.